แม่รักษาหนูทำไม หนูไม่ไหวแล้ว กรีดหัวใจ แม่หนุ่มเหยื่อชนแล้วหนี เล่านาทีลูกรู้ข่าว แฟนสาวเสียชีวิต!!


วันที่ 27 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องเล่าของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Benja Wongchaipeng ซึ่งเป็นมารดาของ นายพันธกานต์ วงศ์ชัยเพ็ง หรือ ทีม อายุ 21 ปี ได้โพสต์ข้อความ หลังจากที่ลูกชาย แฟนสาว และ ด.ญ. วัย 3 ขวบ ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนแฟนสาว และ ด.ญ. วัย 3 ขวบ เสียชีวิต โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า

แม่! หนูเจ็บ หนูจะไม่ไหวแล้ว หนูทรมารเหลือเกิน #หนูอยากไปอยุ่กับนุช! รักษาหนูทำไม ทำไมไม่ให้หนูไปอยุ่กับนุช แล้วให้ #โบนัสอยุ่ต่อ ทำมัยมันต้องเป็นแบบนี้ด้วย หนูจะไม่ไหวแล้วแม่ ..เสียงพูดที่มันบาดลึกกรีดหัวใจแม่เหลือเกิน..

 
แต่ทีมต้องอยุ่ ต้องสู้ต่อไป ข้ามผ่านมันไปให้ได้น้ะคนเก่งของแม่ #นุชกับโบนัสเขาเลือกแล้วให้ทีมต้องอยุ่ อยุ่เพื่อสร้างบุญกุศลให้นุชกับโบนัสน้ะลูก ส่งบุญให้ทั้งสองได้ไปอยุ่บนฟ้า เป็นนางฟ้าอยุ่บนสวรรค์ นุชอยากให้ทีมเข้มแข็ง #นุชและโบนัสยังอยุ่กับทีม ทุกคนยังเป็นกำลังใจให้และจะสู้ไปพร้อมๆกับทีม สู้ไปกับแม่และทุกๆคนที่ยังรักทีมน้ะลูก








นี่งัยคะ นี่งัย ผลงานจากการกระทำของพวกคุณที่ไร้จิตสำนึก ไร้ความรับผิดชอบ มันส่งผลกระทบให้ต้องเกิดการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ กับการจากไปของ 2 ชีวิต #นุช และ #โบนัส ผู้บริสุทธิ์ และทุกคนที่ยังอยุ่ ต้องอยุ่แบบตายทั้งเป็น นี่งัยคะผลงานของพวกคุณ

 พวกไร้จิตสำนึก ไร้ความรับผิดชอบ นี่คือผลงานของคุณ

โพสต์ดังกล่าว

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ส่วนคนที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ต้องสู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณ Benja Wongchaipeng

เรียบเรียงโดย สยามนิวส์









Popular posts from this blog

เริ่มแล้ว เปิด รีวิว “รถไฟสายใหม่” กรุงเทพ-สัตหีบ จะไปเที่ยวทะเล เกาะล้าน เกาะแสมสาร เกาะขาม ได้ชิวๆสบายกระเป๋า!!!

รู้ไว้ซะ สิทธิประโยชน์ ลูกจ้างต้องรู้ ใครที่ตกงาน เลิกจ้าง ลาออก สามารถขอรับเงินได้ 45,000 บาท เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ

ปรากฏเลข 3 ตัว เมฆก่อตัวเหนือท้องฟ้า คล้าย องค์หลวงปู่ทวด!!!